บทความ

อักษรโลหะ LED ไฟออกหน้า ป้ายอักษร อักษรโลหะ

ภาษีป้าย ไม่รู้ไม่ได้นะ

เมื่อพูดถึงการประกอบธุรกิจที่มีหน้าร้าน การใช้ป้ายเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารโฆษณากับกลุ่มลูกค้า สำหรับผู้ประกอบการแล้ว ค่าใช้จ่ายที่ตามมาอย่างเลี่ยงไม่ได้คือ “ภาษีป้าย” ซึ่งมีอัตราค่าภาษีที่แตกต่างกันไป ตามรูปแบบและขนาดของป้าย

อ่านต่อ »

Smart Kids Code “เปลี่ยนความรู้…..เป็นความรัก”

โครงการ Smart  Kids Code เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 2563 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนไทยและผู้สนใจได้เข้าถึงทักษะด้านโค้ดดิ้ง (Coding) ด้วยการจัดอบรมเชิงปฎิบัติพร้อมการแข่งขัน Smart Robot และ Smart Drone ให้กับสถานศึกษาและชุมชนในเขตพื้นที่ภาคเหนือ โดยมุ่งเน้นพัฒนาทักษะพื้นฐานในการคิดวิเคราะห์ การแก้ปัญหา และใช้ความคิดสร้างสรรค์ ที่เอื้อประโยชน์ต่อการบูรณาการองค์ความรู้ในการสร้างนวัตกรรมต่างๆในการพัฒนาประเทศ ภายใต้แนวคิด “กัลยาณมิตรที่เติบโตไปพร้อมกัน”

อ่านต่อ »
โพเดียม

วิธีเลือกซื้อ โพเดียม

โพเดียม หรือ เรียกภาษาทางการว่า แท่นยืนบรรยาย ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่ขาดเสียไม่ได้ ในงานพิธี งานสัมมนาทางวิชาการ งานอบรม งานประกวด งานสำคัญๆต่างๆ โดยเฉพาะงานที่ต้องมีผู้กล่าวนำ หรือพิธีกร ในยุคนี้ โพเดียม มีการออกแบบและผลิตด้วยวัสดุที่หลากหลาย ราคาก็แตกต่างกันไปตามขนาดและวัสดุที่ใช้ องค์กร หรือหน่วยงาน โรงเรียน โรงแรม หรือแม้กระทั้งวัดวาอารม หรือโบสถ์วิหาร ก็มักจะมีโพเดียม วางโดดเด่นอยู่ด้านหน้าเสมอ

อ่านต่อ »
ป้ายอักษร อักษรโลหะ อักษรซิงค์

ป้ายฮิตๆ…ป้ายอักษร…

ป้ายโฆษณามีหลายแบบ หลายวัสดุ หลายดีไซน์  ป้ายโฆษณา เป็นสิ่งจำเป็นในการทำธุรกิจ ช่วยบ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ สื่อถึงตัวตนของธุรกิจได้เป็นอย่างดี  ป้ายโฆษณาที่ดูดี น่าสนใจ สวยเท่ห์สะดุดตา ช่วยโปรโมทแบนรด์หรือธุรกิจไดแป็นอย่างดีป้ายโฆษณา ที่เรียกกันติดปากว่า “ป้ายอักษร” ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง โดยเฉพาะในปัจจุบัน มีการดีไซน์ที่หลากหลาย มีการเลือกใช้วัสดุที่ตอบโจทย์ความต้องการ ไม่ว่าธุรกิจขนาดเล็กหรือใหญ่ ทำให้ความต้องการ “ป้ายอักษร” เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

อ่านต่อ »

" NORTHERN ART เราพร้อมมุ่งมั่นที่จะให้บริการงานทางด้านสื่อโฆษณา แบบครบวงจร ด้วยทีมงานมืออาชีพ สร้างสรรค์ผลงานมีคุณภาพ และพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจของคุณ "

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า